CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: loại mặt hàng, mã số đơn hàng, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Mã đơn hàng, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Máy massage cổ Reborn là sản phẩm nhập khẩu  từ Hàn Quốc. Thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng và được ghi rõ trên phiếu bảo hành.

3. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Tất cả sản phẩm máy massage Reborn đều được bảo hành chính hãng tại địa chỉ sau:

Công ty TNHH Arlo Việt Nam

Địa chỉ: 187 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

ĐT: 019.443.7733

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ công ty Arlo Việt Nam qua địa chỉ trên. Cách thức gửi hàng vui lòng tham khảo tại phần Hướng dẫn bảo hành dưới đây.

HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

1. Kiểm tra điều kiện bảo hành

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của chúng tôi (xem ở điều I)

2. Đóng gói sản phẩm

Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành + hóa đơn mua hàng + phiếu bảo hành

Lưu ý:  Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại cho chúng tôi, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

3. Gửi hàng về công ty TNHH Arlo Việt Nam

Địa chỉ: 187 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

ĐT: 019.443.7733

Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu thông tin kiện hàng gửi bảo hành

Sau khi nhận được hàng của quý khách, công ty chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách nhằm xác nhận đã nhận được sản phẩm bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ được thông báo sau khi có thông tin chi tiết từ bên bảo hành với thời gian dự kiến khoảng 10 ngày.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG HÓA

1. Chính sách đổi hàng

Máy massage cổ Reborn hiện có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng

Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng khi hội đủ những yếu tố sau:

  • Màu sắc nhận được không đúng với khi đặt hàng
  • Lỗi của nhà sản xuất: Sạc không vào điện, nút nguồn không hoạt động, remote không đúng
  • Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
  • Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng

* Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp. Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của công ty TNHH Arlo Việt Nam tại Địa chỉ: 187 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua. Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.

Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của công ty. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của quý khách.